Cắt bao quy đầu là thủ thuật y tế tương đối đơn giản, giúp nam giới cải thiện vấn đề dài hay hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu còn giúp nam giới ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm, rối loạn cương dương hay suy giảm kích thước dương vật. Cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc hiện nay đã đạt tới trình độ cao, không gây biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối. Vậy cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc nên đến địa chỉ nào tốt? Quý đọc giả hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ ưng ý nhé!

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở VĨNH PHÚC NHƯ THẾ NÀO?

Dài hay hẹp bao quy đầu là tình trạng dính bao quy đầu hoàn toàn hoặc không hoàn toàn. Thông thường, khi trẻ lớn lên, lớp bao quy đầu sẽ tự tuột xuống, nhưng nếu tình trạng này không xảy ra thì sẽ gây nên nhiều phiền toái.

Tại sao cần cắt bao quy đầu?

Đầu tiên, bao quy đầu quá dài hay quá hẹp là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn, cận bẩn, bựa sinh dục, nước tiểu cư trú, sinh sôi và phát triển. Từ đó mà hình thành những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa. Do đó cắt bao quy đầu sẽ làm tạo điều kiện cho nam giới có thể vệ sinh dương vật một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đồng thời, giảm thiểu rủi ro mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu.

cach-tia-long-vung-kin-nam-bang-keo-5.jpg

Hơn nữa, dương vật của nam giới sẽ không thể phát triển tối đa về chiều dài hay chu vi nếu bị lớp da bao quy đầu bao bọc. Chúng sẽ kiềm chế sự phát triển kích thước của dương vật. Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc sẽ giúp dương vật phát triển toàn diện. Nhất là nam thanh niên đang trong giai đoạn phát triển dậy thì.

Một số lưu ý trước khi tiến hành cắt bao quy đầu

Phẫu thuật cắt bao quy đầu hay tạo hình bao quy đầu được áp dụng với những trường hợp hẹp và dài bao quy đầu bẩm sinh. Phẫu thuật bao quy đầu còn có thể áp dụng với những nam giới bị nghẹt bao quy đầu.

Người thực hiện phẫu thuật dương vật phải là người có chứng chỉ y khoa hành nghề phẫu thuật tiết niệu. Đồng thời, cơ sở khám chữa y khoa cần phải chuẩn bị bộ dụng cụ phẫu thuật y khoa chuyên nghiệp, vật tư tiêu hao hay trang thiết bị đầy đủ nhất.

Người bệnh phải thực hiện toàn bộ quá trình xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật. Hồ sơ bệnh án được chuẩn bị theo đúng quy định của Sở Y Tế địa phương.

Quy trình cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc

Quy trình cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc được tiến hành vô cùng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối quy tắc của một ca phẫu thuật. Thông thường khi nam giới đi cắt bao quy đầu tại đây sẽ trải qua một số bước sau đây:

-          Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nhằm tránh đau đớn cho bệnh nhân. Đồng thời sẽ giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách thuận lợi nhất.

-          Người bệnh được đặt ở tư thế nằm ngửa, có kê độn để lộ phần dương vật.

-          Tiến hành làm sạch phần da bao quy đầu bằng dung dịch sát trùng hoặc muối sinh lý. Điều này nhằm đảm bảo tránh nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra trong quá trình tiểu phẫu.

-          Đánh dấu vùng da bao quy đầu cần cắt bỏ tương ứng với vành bao quy đầu.

-          Bên cạnh đó, đánh dấu niêm mạc bao quy đầu ngay dưới vành quy đầu cách khoảng 0.5cm.

-          Sử dụng dao mổ chuyên dụng, rạch da và niêm mạc quy đầu tương ứng với phần đường bao quy đầu đã đánh dấu.

-          Tiến hành cắt và lấy đi da và niêm mạc quy đầu thừa muốn cắt bỏ. Sau đó tiến hành cầm máu lại vết thương.

-          Khâu lại bao quy đầu vị trí 6 và 12 giờ, sau đó tiếp tục khâu da với niêm mạc bao quy đầu. Đảm bảo không chảy máu và dương vật được cố định, không lung lay.

Cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc có đau đớn hay không? tư vấn miễn phí >>>TẠI ĐÂY <<<

CƠ SỞ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở VĨNH PHÚC UY TÍN

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mọc lên hàng loạt những địa chỉ y tế như “nấm sau mưa”. Điều này tạo nên sự hoang mang cho rất nhiều anh em nam giới bởi những lời quảng cáo “có cánh”. Không ít trường hợp vì nhẹ dạ cả tin mà đã gặp hậu quả “tiền mất tật mang”.

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc như thế nào?

Vậy làm sao để lựa chọn được một cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc uy tín? Đó cũng là băn khoăn của rất nhiều anh em nam giới.

Theo chia sẻ của các bác sĩ nam khoa lâu năm trong nghề thì việc lựa chọn cơ sở y tế để cắt bao quy đầu là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ quyết định đến việc bệnh có được chữa khỏi hay không mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí và thời gian đi lại của người bệnh. Theo đó, nam giới có thể dựa vào một số tiêu chí sau để lựa chọn một cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc chất lượng:

- Có giấy phép hoạt động do Sở Y Tế Vĩnh Phúc phê duyệt và chứng nhận.

- Có cơ sở vật chất, phòng khoa khám chữa bệnh, máy móc và trang thiết bị y tế đạt chuẩn.

- Có đội ngũ y bác sĩ trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

- Có phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiệu quả.

- Có chi phí cắt bao quy đầu công khai theo quy định của nhà nước.

22.gif

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc - Địa chỉ “vàng” cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc có địa chỉ tại số 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc). Đây là một phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Kể từ khi đi vào hoạt động phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm. Trong đó có rất nhiều nam giới bị dài - hẹp bao quy đầu đã lấy lại được niềm vui.

Vậy vì sao cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc này lại nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh như vậy? Dưới đây sẽ chính là những lý do mà anh em nam giới đã rỉ tai nhau chia sẻ lại:

Hoạt động công khai, đầy đủ pháp lý

Phòng khám được cấp phép bởi Sở Y Tế tỉnh Vĩnh Phúc. Hoạt động dưới sự quản lý của các cơ quan chức năng nên bệnh nhân sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng của mình.

Đội ngũ y tế trình độ chuyên môn cao

Các bác sĩ nam khoa đều có kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, 100% đều có trình độ đại học và trên đại học, trong đó có cả những giáo sư và tiến sĩ. Họ đã từng công tác, làm việc tại những bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được đầu tư xây dựng rất khang trang, phòng ốc hiện đại. Các phòng tiểu phẫu đều đảm bảo chuẩn an toàn, được vô trùng sạch sẽ. Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến. Phần lớn đều được nhập khẩu khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học tiên tiến như Hàn Quốc, Singapore, Đức…

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Môi trường y tế thân thiện, nhẹ nhàng, nhiều cây xanh, đem lại cảm giác thư giãn cho bệnh nhân. Dịch vụ nhanh chóng, tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Thời gian mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, tạo điều kiện thăm khám cho những ai eo hẹp về thời gian. Nam giới muốn cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc cũng có thể đến vào ngày nghỉ lễ hoặc CN.

Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Do đó mà anh em nam giới có thể tự tin, thoải mái chia sẻ về tình trạng của mình.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Hiện tại, cơ sở đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu. Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc độc quyền có hiệu quả tốt. Các bác sĩ của Phòng Khám Thủ Đô Vĩnh Phúc đã tìm ra thông qua việc nghiên cứu nhiều ca phẫu thuật về cắt bao quy đầu. Phương pháp chủ yếu sử dụng công nghệ kính hiển vi Châu  u – đảm bảo phẫu thuật chính xác, nhanh chóng và vô cùng an toàn.

So sánh với những phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu kiểu Châu Âu tỏ ra vô cùng vượt trội. Điều này đã được chứng minh qua những ưu điểm như:

- Tạo vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không gây mất máu

- Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, phù hợp với đàn ông Châu Á

- Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ khoảng 15 - 20 phút

- An toàn, không gây ra tổn thương hay biến chứng nguy hiểm

- Không phải nằm viện,thời gian hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của phòng khám sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật này. Do đó mà anh em có thể hoàn toàn yên tâm, không lo xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.

cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt-2.jpg

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý

Một điểm cộng nữa mà cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc này mang lại chính là mức chi phí hợp lý. Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh được niêm yết một cách công khai, rõ ràng. Người bệnh sẽ được trao đổi về mức chi phí trước khi tiến hành cắt bao quy đầu. Do đó mà đảm bảo 100% không thể phát sinh thêm các khoản phụ phí.

Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Điều này nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí cho người bệnh. Đồng thời giúp những người chưa có điều kiện về kinh tế nhưng vẫn có thể tiếp cận với những phương pháp điều trị hiện đại.

Ưu đãi chưa từng có...giảm ngay 50% chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu duy nhất trong ngày hôm nay >>>ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ về “địa chỉ “vàng” cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc”. Hy vọng anh em nam giới sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nếu còn những thắc mắc, băn khoăn cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo hotline 18006714 – 0866474065. Hoặc tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp.

 

 

arrow
arrow
    文章標籤
    Cắt bao đầu ở Vĩnh Phúc
    全站熱搜

    tuancuong.vh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()